Nhằm đảm bảo an toàn cho Quý khách hàng trước vấn nạn lừa đảo, giả mạo doanh nghiệp qua điện thoại, Generali Việt Nam triển khai định danh cho tất cả cuộc gọi đến từ Tổng đài Chăm sóc khách hàng Generali.
Kính thưa Quý khách
Nhằm thực thi định hướng chiến lược “Bảo hiểm Minh bạch” và đảm bảo an toàn thông tin cho Quý khách, kể từ ngày 23.09.2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam ("Generali") đã triển khai định danh tất cả cuộc gọi từ Tổng đài Chăm sóc khách hàng Generali đến Quý khách hàng sử dụng mạng di động Viettel & MobiFone.
Đây chính là một trong số các nỗ lực của Generali nhằm bảo vệ Quý khách trước vấn nạn giả mạo doanh nghiệp qua điện thoại nhằm lừa đảo, đánh cắp thông tin, giúp Quý khách an tâm hơn khi tiếp nhận cuộc gọi từ Generali.
Theo đó, cuộc gọi từ tổng đài Generali đến số điện thoại của Quý khách sẽ hiện tên người gọi là Generali-VN. Cụ thể hơn, nếu Quý khách sử dụng:
Lưu ý: Nếu số điện thoại của Quý khách KHÔNG đăng ký cuộc gọi chất lượng cao VoLTE của nhà mạng Viettel, thay vì thấy tên định danh, Quý khách sẽ chỉ nhìn thấy số di động 0328436099
Lưu ý: Nếu số điện thoại của Quý khách CÓ đăng ký cuộc gọi chất lượng cao VoLTE của nhà mạng MobiFone, thay vì thấy tên định danh, Quý khách sẽ chỉ nhìn thấy số di động 0931416277
Lưu ý:
Kính thư,
Generali Việt Nam