THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
“KHÔI PHỤC HỢP ĐỒNG – HOÀN TIỀN NHƯ Ý”
1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 19/07/2024 đến hết ngày 18/10/2024.
2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Generali Việt Nam phát hành (“Hợp đồng”)
3. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Tiền mặt
4. Khách hàng của Chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Cá nhân là bên mua bảo hiểm (“Khách hàng”) của Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ do Generali Việt Nam phát hành (“Hợp đồng”) và đáp ứng các điều kiện của Chương trình khuyến mại.
5. Cơ cấu giải thưởng (nội dung giải thưởng, giá trị giải thưởng, số lượng giải thưởng):
Trong thời gian diễn ra Chương trình, nếu Khách hàng thực hiện yêu cầu khôi phục hiệu lực Hợp đồng thỏa các điều kiện của Chương trình và nhận được chấp thuận khôi phục hiệu lực Hợp đồng từ Generali Việt Nam, Khách hàng sẽ được nhận quà tặng là tiền mặt theo tỷ lệ phần trăm Phí bảo hiểm thực thu để khôi phục hiệu lực của Hợp đồng (gồm phí bảo hiểm sản phẩm chính và phí bảo hiểm sản phẩm bổ trợ, nhưng không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm, phí bảo hiểm đóng trước hạn). Cụ thể quà tặng có giá trị như sau:
Định
kỳ đóng phí của Hợp đồng tại thời điểm yêu cầu khôi phục hiệu lực Hợp đồng
được Generali chấp thuận
|
Giá
trị quà tặng theo
%Phí
bảo hiểm thực thu
|
Hàng năm
|
20%
|
Hàng nửa năm
|
15%
|
Hàng quý
|
10%
|
6. Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:
Tổng giá trị quà tặng của Chương trình dự kiến là 2.300.000.000 đồng (Hai tỷ, ba trăm triệu đồng chẵn).
Số lượng Hợp đồng ước tính được tặng quà theo Chương trình: 600 Hợp đồng.
7. Nội dung chi tiết của Chương trình khuyến mại
Trong thời gian khuyến mại, Khách hàng thực hiện yêu cầu khôi phục hiệu lực cho Hợp đồng thỏa các điều kiện sau:
- Ngày hiệu lực của Hợp đồng kể từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 31/03/2023;
- Tình trạng Hợp đồng là mất hiệu lực và có ngày mất hiệu lực trước ngày 19/07/2024 nhưng chưa quá 6 tháng tính đến ngày Hợp đồng được khôi phục hiệu lực;
- Hợp đồng đã được chấp thuận khôi phục hiệu lực và còn hiệu lực tính đến thời điểm Generali Việt Nam tổng kết danh sách khách hàng đủ điều kiện nhận quà vào cuối ngày 23/10/2024.
Với mỗi Hợp đồng thỏa các điều kiện trên, Khách hàng sẽ nhận được quà tặng tiền mặt có giá trị như quy định tại Mục 8. Quà tặng sẽ được chuyển cho Khách hàng không muộn hơn ngày 08/11/2024 theo phương thức mà Khách hàng thông báo cho Generali Việt Nam khi đóng phí khôi phục hiệu lực của Hợp đồng.
Lưu ý: Đối với giá trị quà tặng vượt trên 10 (mười) triệu đồng, Khách hàng có trách nhiệm quyết toán và đóng thuế thu nhập cá nhân theo quy định. Generali Việt Nam sẽ thực hiện việc kê khai, khấu trừ thuế tại nguồn theo quy định pháp luật và chuyển cho Khách hàng giá trị quà tặng còn lại sau khi đã khấu trừ. Chi phí cho việc chuyển quà tặng đến Khách hàng sẽ do Generali Việt Nam chi trả.
8. Các quy định khác:
- Tại thời điểm trao quà tặng, nếu Hợp đồng không còn đáp ứng đủ điều kiện để được nhận quà, Generali Việt Nam có quyền không trao quà cho Khách hàng.
- Nếu được sự đồng ý của Khách hàng, Generali Việt Nam được quyền sử dụng miễn phí hình ảnh, thông tin của Khách hàng vào các hoạt động quảng cáo, truyền thông liên quan đến hoạt động của Generali Việt Nam.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến Chương trình khuyến mại, Generali Việt Nam có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Nếu vì lý do xảy ra sự kiện bất khả kháng (theo quy định của pháp luật) hoặc vì bất kỳ lý do nào khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Generali Việt Nam hoặc không phải do lỗi của Generali Việt Nam mà Chương trình không được diễn ra như kế hoạch hoặc làm thay đổi hay ảnh hưởng đến việc thực hiện Chương trình, Generali Việt Nam có thể (trong phạm vi pháp luật cho phép) hủy bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ Chương trình và/ hoặc có thể loại ra khỏi Chương trình bất kỳ cá nhân nào trong bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến việc gây rối, phá hoại hay gian lận trong Chương trình sau khi có sự đồng ý của cơ quan quản lý nhà nước hoặc theo quy định của pháp luật.
- Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt nam cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về Chương trình khuyến mại trên theo quy định của pháp luật hiện hành.
9. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại:
Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình khuyến mại, khách hàng có thể:
- Truy cập website của Generali Việt Nam: www.generali.vn;
- Liên hệ Tư vấn viên phục vụ Hợp đồng;
- Liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 96 96 75;
- Gửi email về địa chỉ: info@generali-life.com.vn.