CÂU CHUYỆN VỀ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM
Generali Việt Nam chi trả hơn 10 tỷ đồng Quyền lợi Bảo hiểm cho hai Khách hàng bị đột quỵ và nhồi máu não vào tháng 1/2024
Chia sẻ trên:
Tháng 1/2024, Generali Việt Nam đã trao hơn 10 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hai khách hàng không may gặp biến cố lớn về sức khỏe:
🔸Chị Hoài sinh sống quận 3, TPHCM, đang công tác ở một doanh nghiệp lớn, đã bị nhồi máu não và để lại di chứng liệt tứ chi, sau thời gian dài chị bỏ qua những biểu hiện ban đầu như đau đầu, buồn nôn, rối loạn trí nhớ, tê mỏi chân tay.
🔸 Không may mắn như chị Hoài, anh Bình ngụ quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng đã không qua khỏi cũng do đột quỵ khi chỉ mới 37 tuổi và không có bất kỳ triệu chứng bất thường nào, bởi trước đó, anh vẫn khỏe mạnh và đi làm hàng ngày.
Nhận được thông tin, Generali đã nhanh chóng đến thăm hỏi gia đình khách hàng và hướng dẫn gia đình thực hiện các thủ tục để tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng.
Với số tiền được chi trả trên tình trạng thương tật toàn bộ vĩnh viễn, gia đình chị Hoài cho biết phần nào vững tâm hơn trong những ngày sắp tới khi có nguồn tài chính để chăm sóc chị tốt hơn cũng như lo cho cuộc sống của các con.
Riêng với anh Bình, việc có một hợp đồng bảo hiểm qua ngân hàng bất ngờ lại là cứu cánh giúp người thân của anh vơi bớt sự hụt hẫng, chông chênh khi mất đi chỗ dựa về tinh thần lẫn tài chính.
Qua câu chuyện của anh Bình hay chị Hoài, Generali muốn gửi lời nhắn đến tất cả mọi người: Hãy lắng nghe bản thân, "thương mình" nhiều hơn để chủ động mọi kế hoạch cho bản thân. Hãy để Generali sát cánh bên Bạn trước mọi gian nan… Để ngày mai luôn tới!