Chọn phương thức đóng phí
Generali VN da nhan duoc so tien [số tiền] VND dong phi cho HD [số Hợp đồng bảo hiểm]. Neu can ho tro, vui long goi 1900 96 96 75.

Nếu Quý khách chuyển khoản đến Số tài khoản của Generali tại:

  • - Ngân hàng Standard Charter: Xác nhận qua SMS ngay sau khi giao dịch thành công
  • - Các Ngân hàng khác: Xác nhận qua SMS trong vòng 03 (ba) ngày làm việc.

Nếu Quý khách đóng phí bằng website/ứng dụng của:

  • - Ngân hàng Vietcombank: Xác nhận qua SMS trong vòng 02 (hai) ngày làm việc sau khi giao dịch thành công
  • - Các Ngân hàng khác: Xác nhận qua SMS trong vòng 10 phút sau khi giao dịch thành công
Generali VN da nhan duoc so tien [số tiền] VND dong phi cho HD [số Hợp đồng bảo hiểm]. Neu can ho tro, vui long goi 1900 96 96 75.
Quý khách sẽ nhận được tin nhắn SMS xác nhận đóng phí trong vòng tối đa 2 ngày làm việc sau khi giao dịch thành công.
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công
Theo quy định hiện tại của MoMo (tính đến ngày 1/12/2022), hạn mức thanh toán tối đa trong mỗi ngày của tài khoản đã xác thực bằng thẻ/ tài khoản ngân hàng là 50.000.000 VND. Nếu số phí cần thanh toán vượt quá hạn mức, Quý khách có thể đóng bổ sung phần phí còn lại vào ngày hôm sau hoặc sử dụng các phương thức đóng phí khác của Generali.
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công
Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công

Khi đóng phí bảo hiểm cho Generali qua kênh liên kết Payoo, Quý khách sẽ nhận được:

  • - “Biên nhận thanh toán” từ giao dịch viên tại điểm giao dịch xác nhận đã nhận tiền
  • - Tin nhắn SMS, Generali VN xác nhận đã nhận Phí bảo hiểm cho Hợp đồng bảo hiểm ngay trong ngày đóng phí.
  • - Hóa đơn điện tử (vào ngày làm việc tiếp theo, tại email Quý khách đăng ký hoặc tại tính năng Thư báo trên GenVita).

Với mạng lưới thanh toán là các Cửa hàng tiện lợi, Siêu thị, Cửa hàng điện máy… Payoo nhận phí theo thời gian hoạt động của cửa hàng.

Các Cửa hàng tiện lợi (Family Mart, Circle K…) có giờ hoạt động là 24/7 thì Quý khách có thể đóng phí bất kỳ thời điểm nào trong ngày, trong tuần.

Family Mart là cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/7 nên sẽ hỗ trợ thu phí bảo hiểm của Generali 24/7. Nếu Quý khách gặp bất tiện khi giao dịch như trên, vui lòng thông báo cho Công ty để chúng tôi hỗ trợ làm việc với Payoo và cửa hàng giao dịch.

Ghi chú thông tin cần cung cấp để kiểm tra:

  • - Địa chỉ cửa hàng
  • - Thời gian giao dịch (ngày/ giờ)

Thông báo về:

Với đặc tính hoạt động là Cửa hàng tiện lợi, hiện Payoo có hạn mức giao dịch đến 20.000.000 vnd hoặc hơn nữa theo từng loại cửa hàng như sau:

  • - Tất cả các điểm thu hộ Payoo ở các thành phố lớn: 50.000.000 vnđ.
  • - Chuỗi cửa hàng GS 25: 25.000.000 vnđ.
  • - Các điểm thu hộ Payoo ở các tỉnh nhỏ: 20.000.000 vnđ.

Nếu số tiền giao dịch/ lần nhiều hơn hạn mức giao dịch nêu trên, Quý khách có thể sử dụng dịch vụ thu hộ của Ngân hàng (đóng tiền mặt tại Ngân hàng, chuyển khoản...).

Khi đóng phí, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau cho nhân viên tại điểm giao dịch:

  • - Thông báo cho giao dịch viên tại điểm giao dịch biết Quý khách muốn đóng phí bảo hiểm cho Generali VN; và
  • - Cung cấp Số hợp đồng bảo hiểm, số tiền cần nộp, nội dung cần nộp (ví dụ đóng phí định kỳ, trả vay….); và
  • - Nhận Biên nhận thanh toán do giao dịch viên cung cấp.

Lưu ý: Quý khách vui lòng kiểm tra nội dung sau trên Biên nhận thanh toán:

  • - Tên Nhà cung cấp trên biên nhận là Generali VN
  • - Mã Khách hàng chính là Số Hợp đồng bảo hiểm của Quý khách
  • - Tên Khách hàng chính là tên Bên mua Bảo hiểm của Hợp đồng
  • - Số tiền trên biên nhận đúng bằng số tiền Quý khách đã đóng cho nhân viên tại điểm giao dịch.

Để biết thông tin về Số hợp đồng, Quý khách vui lòng tham khảo các tin nhắn SMS báo phí/ tin nhắn nhắc phí, Email/ Thư báo phí bảo hiểm, hoặc Thư báo nhắc phí bảo hiểm, … hoặc gọi điện thoại Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.

Tùy vào mỗi tỉnh/ thành phố, Payoo có mạng lưới điểm giao dịch khác nhau, Quý khách vui lòng tham khảo địa điểm đóng phí thuận tiện trong hơn 7.000 điểm thu phí, qua website:

Quý khách có thể thanh toán các loại phí sau cho Generali thông qua kênh thu phí Payoo:

  • - Phí ban đầu
  • - Phí đóng thêm
  • - Hoàn trả phí tự động; Hoàn trả tạm ứng tiền mặt; hoặc các khoản phí bảo hiểm khác (mua thêm sản phẩm bổ trợ, đổi định kỳ đóng phí, phí khôi phục...)

Khi cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua kênh liên hệ sau:

  1. 1. Thông báo về Generali

  2. 2. Thông tin về Payoo

  • - Đóng phí bằng tiền mặt tại OCB và Agribank hoặc đóng tiền mặt vào số tài khoản định danh mở tại Ngân hàng Standard Chartered: Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí ngay sau khi giao dịch thành công.
  • - Đóng phí qua các Ngân hàng/ số tài khoản khác, Quý khách sẽ nhận được SMS xác nhận đóng phí trong vòng 2 ngày làm việc sau khi giao dịch thành công.

Khi đóng phí bảo hiểm cho Generali qua kênh thu phí liên kết Ngân hàng, Quý khách sẽ nhận:

  • - “Biên nhận nộp tiền” tại Ngân hàng
  • - Tin nhắn SMS, Generali VN xác nhận đã nhận Phí bảo hiểm cho Hợp đồng bảo hiểm ngay trong ngày đóng phí.
  • - Hóa đơn điện tử (vào ngày làm việc tiếp theo, tại email Quý khách đăng ký hoặc tại tính năng Thư báo trên GenVita).

Quý khách yêu cầu nhân viên ngân hàng kiểm tra thông tin về Dịch vụ Thu hộ với Công ty Generali Việt Nam; và không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác, ngoài Phí bảo hiểm mà Quý khách dự định đóng cho Hợp đồng bảo hiểm.

Trong trường hợp nhân viên ngân hàng nhất định thu khoản “Phí chuyển khoản”, Quý khách có thể yêu cầu nhân viên ngân hàng trừ trực tiếp vào khoản tiền nộp của Quý khách, và cũng không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Công ty sẽ làm việc lại với Ngân hàng đối tác để có nhắc nhở đến nhân viên, chi nhánh.

Trong trường hợp cần sự hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.

Công ty đồng thời liên tục truyền thông đến các Ngân hàng liên kết để có hướng dẫn đến các văn phòng chi nhánh để không phát sinh những trường hợp như trên.