THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “TRI ÂN KHÁCH HÀNG – LỘC VÀNG TRAO TAY”
Giai đoạn 2: Từ ngày 01/01/2025 đến hết ngày 15/01/2025
Nhân dịp mừng Xuân 2025, cũng như tiếp nối giai đoạn 1 của chương trình “Tri ân khách hàng – Lộc vàng trao tay” , Generali Việt Nam (“Generali”) tưng bừng tiếp tục triển khai Giai đoạn 2 của chương trình, nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Generali trong suốt thời gian qua.
1. Nội dung chương trình: Generali tri ân những khách hàng thân thiết đã tin tưởng và lựa chọn Generali làm Người Bạn Trọn Đời từ 5 năm trở lên.
2. Đối tượng chương trình: là Bên mua bảo hiểm cá nhân (“Khách hàng”) của Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (“Hợp đồng”) do Generali Việt Nam phát hành thỏa đồng thời các tiêu chí sau:
(i) Hợp đồng có Ngày hiệu lực hợp đồng từ 31/12/2020 trở về trước (nghĩa là tại Năm Hợp đồng thứ Năm trở đi); và
(ii) Hợp đồng còn hiệu lực tính đến ngày 13/02/2025 .
Bên mua bảo hiểm là tổ chức không thuộc đối tượng được tham gia Chương trình khuyến mại này.
3. Thời gian chương trình: Từ ngày 01/01/2025 đến hết ngày 15/01/2025.
4. Cơ cấu giải thưởng:
Tên giải thưởng |
Nội dung giải thưởng |
Trị giá mỗi giải |
Số lượng giải |
Giải Lì Xì mừng xuân |
Phiếu mua hàng điện tử Got-it (e-Voucher)(*) |
2.000.000 |
10 |
(*) Phiếu mua hàng có thời hạn sử dụng 01 (một) năm kể từ ngày trao giải.
5. Điều kiện, tham gia chương trình khuyến mại:
Trong thời gian giai đoạn 2 chương trình và phụ thuộc vào việc đáp ứng các điều kiện bên dưới, Khách hàng là Bên mua bảo hiểm thuộc đối tượng tham gia tại Mục 2 sẽ nhận được 01 (một) hoặc nhiều Mã số dự thưởng (“MSDT”) để tham gia quay số may mắn theo thể lệ như sau:
Điều kiệntham gia |
Số lượng MSDT nhận được |
Khách hàng đóng phí cho Hợp đồng trong thời gian 01/01/2025 đến hết 15/01/2025 |
01 (một) MSDT/mỗi 5.000.000 đồng phí đóng thành công/mỗi Hợp đồng |
Lưu ý:Phí đóng thành công là tổng phí đóng cho Năm Hợp đồng thứ 05 trở đi (bao gồm phí đóng trước hạn nhưng không bao gồm phí đóng thêm) được Generali ghi nhận vào Hợp đồng trên hệ thống và Khách hàng nhận được thông báo xác nhận đóng phí thành công thông qua tin nhắn SMS được gửi từ Generali Việt Nam (bằng tên định danh Generali-VN) đến số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với Generali trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm đóng phí.
6. Thời gian, cách thức thông báo MSDT:
6.1 Phương thức thông báo: Generali sẽ thông báo MSDT đến địa chỉ Email và tài khoản Zalo của Khách hàng đã đăng ký với Generali:
6.2 Thời điểm gửi thông báo: Generali Việt Nam sẽ gửi thông báo MSDT đến các Khách hàng có MSDT trong vòng 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại của Chương trình.
7. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định Khách hàng trúng thưởng:
8. Thông báo trúng thưởng:
9. Thời gian nhận giải thưởng:
10. Đầu mối giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chương trình:
Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình khuyến mại, Khách hàng có thể:
11. Trách nhiệm công bố thông tin:
13. Các quy định khác:
Trân trọng,
Generali Việt Nam