THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “TRI ÂN KHÁCH HÀNG – LỘC VÀNG TRAO TAY”
VỀ TRANG CHỦ

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “TRI ÂN KHÁCH HÀNG – LỘC VÀNG TRAO TAY” - Giai đoạn 2

TIN TỨC SỰ KIỆN

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “TRI ÂN KHÁCH HÀNG – LỘC VÀNG TRAO TAY” - Giai đoạn 2

02.01.2025 . 2 phút để đọc

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “TRI ÂN KHÁCH HÀNG – LỘC VÀNG TRAO TAY”

Giai đoạn 2: Từ ngày 01/01/2025 đến hết ngày 15/01/2025

 

Nhân dịp mừng Xuân 2025, cũng như tiếp nối giai đoạn 1 của chương trình “Tri ân khách hàng – Lộc vàng trao tay” , Generali Việt Nam (“Generali”) tưng bừng tiếp tục triển khai Giai đoạn 2 của chương trình, nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Generali trong suốt thời gian qua.

 

1. Nội dung chương trình: Generali tri ân những khách hàng thân thiết đã tin tưởng và lựa chọn Generali làm Người Bạn Trọn Đời từ 5 năm trở lên.

2. Đối tượng chương trình: là Bên mua bảo hiểm cá nhân (“Khách hàng”) của Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (“Hợp đồng”) do Generali Việt Nam phát hành thỏa đồng thời các tiêu chí sau:

         (i)         Hợp đồng có Ngày hiệu lực hợp đồng từ 31/12/2020 trở về trước (nghĩa là tại Năm Hợp đồng thứ Năm trở đi); và

         (ii)        Hợp đồng còn hiệu lực tính đến ngày 13/02/2025 .

Bên mua bảo hiểm là tổ chức không thuộc đối tượng được tham gia Chương trình khuyến mại này.

3. Thời gian chương trình: Từ ngày 01/01/2025 đến hết ngày 15/01/2025.

4. Cơ cấu giải thưởng:

Tên giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá mỗi giải

Số lượng giải

Giải Lì Xì

mừng xuân

Phiếu mua hàng điện tử Got-it (e-Voucher)(*)

2.000.000

10

(*) Phiếu mua hàng có thời hạn sử dụng 01 (một) năm kể từ ngày trao giải.

5. Điều kiện, tham gia chương trình khuyến mại:

Trong thời gian giai đoạn 2 chương trình và phụ thuộc vào việc đáp ứng các điều kiện bên dưới, Khách hàng là Bên mua bảo hiểm thuộc đối tượng tham gia tại Mục 2 sẽ nhận được 01 (một) hoặc nhiều Mã số dự thưởng (“MSDT”) để tham gia quay số may mắn theo thể lệ như sau:

Điều kiệntham gia

Số lượng MSDT nhận được

Khách hàng đóng phí cho Hợp đồng trong thời gian 01/01/2025 đến hết 15/01/2025

01 (một) MSDT/mỗi 5.000.000 đồng phí đóng thành công/mỗi Hợp đồng

Lưu ý:Phí đóng thành công là tổng phí đóng cho Năm Hợp đồng thứ 05 trở đi (bao gồm phí đóng trước hạn nhưng không bao gồm phí đóng thêm) được Generali ghi nhận vào Hợp đồng trên hệ thống và Khách hàng nhận được thông báo xác nhận đóng phí thành công thông qua tin nhắn SMS được gửi từ Generali Việt Nam (bằng tên định danh Generali-VN) đến số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với Generali trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ thời điểm đóng phí.

6. Thời gian, cách thức thông báo MSDT:

6.1 Phương thức thông báo: Generali sẽ thông báo MSDT đến địa chỉ Email và tài khoản Zalo của Khách hàng đã đăng ký với Generali:

6.2 Thời điểm gửi thông báo: Generali Việt Nam sẽ gửi thông báo MSDT đến các Khách hàng có MSDT trong vòng 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại của Chương trình.

7. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định Khách hàng trúng thưởng:

  • Thời gian quay số xác định Khách hàng trúng thưởng: Ngày 14/02/2025
  • Địa điểm quay số xác định trúng thưởng: Generali Plaza tại 43 – 45 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
    Quá trình quay số sẽ được phát sóng trực tiếp (livestream) trên trang fanpage Facebook theo đường link 
    https://www.facebook.com/GeneraliVietnam. Đồng thời, video chương trình quay số sẽ được đăng tải trên website chính thức của Generali Việt Nam (www.generali.vn)

    Cách thức xác định trúng thưởng:

    Quay số ngẫu nhiên bằng phần mềm tự động dựa trên danh sách tất cả các MSDT hợp lệ theo các Điều kiện quy định tại Mục 6. MSDT hợp lệ được hiểu là MSDT đã được phát hành theo Mục 6 và Hợp đồng có MSDT được phát hành vẫn duy trì hiệu lực vào ngày 13/02/2025. Tất cả MSDT không đáp ứng điều kiện này sẽ được xem là không hợp lệ và không nằm trong danh sách MSDT tham gia quay số trúng thưởng.

8. Thông báo trúng thưởng:

  • Sau khi xác định được MSDT và Khách hàng trúng thưởng hợp lệ, trong vòng 01 (một) ngày làm việc, Khách hàng sẽ nhận được thông báo trúng thưởng thông qua tin nhắn Zalo hoặc Email từ Generali đến số điện thoại/ địa chỉ email mà Khách hàng đã đăng ký với Generali.
  • Đồng thời, ngoài hình thức thông báo nêu trên, Khách hàng sẽ được nhận thông báo trúng thưởng thông qua cuộc gọi điện thoại có ghi âm từ Generali đến số điện thoại mà Khách hàng đã đăng ký với Generali trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày gửi tin nhắn thông báo trúng thưởng.

9. Thời gian nhận giải thưởng:

  • Sau khi Khách hàng đạt giải nhận thông tin từ Generali qua các kênh truyền thông được nêu ở mục 8, Generali sẽ gửi tin nhắn SMS mã e-Voucher đến số điện thoạiKhách hàng đã đăng ký với Generali.

10. Đầu mối giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chương trình:

Để được giải đáp thắc mắc liên quan đến Chương trình khuyến mại, Khách hàng có thể:

  • Truy cập vào website của Generali Việt Nam (www.generali.vn).
  • Liên hệ Tư vấn viên phục vụ Hợp đồng.
  • Liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 96 96 75; hoặc
  • Gửi email đến địa chỉ: info@generali-life.com.vn.

11. Trách nhiệm công bố thông tin:

  • Thông tin về Thể lệ của Chương trình khuyến mại được đăng tải công khai tại website chính thức của Generali Việt Nam (www.generali.vn).
  • Danh sách Khách hàng trúng giải sẽ được đăng tải tại website chính thức của Generali Việt Nam (www.generali.vn).

13. Các quy định khác:

  1. Khách hàng cần cung cấp chính xác số điện thoại và địa chỉ email cho Generali. Generali sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng không nhận được thông báo do không cung cấp hoặc cung cấp không chính xác số điện thoại, địa chỉ email cho Generali.
  2. Nếu được sự đồng ý của Khách hàng, Generali được quyền sử dụng miễn phí các hình ảnh, thông tin của Khách hàng vào các hoạt động quảng cáo, truyền thông liên quan đến hoạt động của Generali.
  3. Trong mọi trường hợp, nếu Generali phát hiện bất kỳ cá nhân nào có hành vi gian lận hoặc lừa dối nhằm đạt được kết quả theo Chương trình khuyến mại này, Generali hoàn toàn có quyền từ chối trao giải và yêu cầu bồi thường (nếu có) theo quy định của pháp luật.
  4. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến Chương trình khuyến mại, Generali có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
  5. Việc tổ chức Chương trình khuyến mại đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.

Trân trọng,

Generali Việt Nam

logo footer
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam