VN
EN
18.11.2023 5 phút để đọc
Ngày 18/11/2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 1,2 tỷ đồng cho gia đình khách hàng N.T.D. H tại Phường Bắc Cường, tỉnh Lào Cai.
Tại buổi lễ, Generali Việt Nam đã trao số tiền hơn 1,2 tỷ đồng cho người thân khách hàng, bao gồm: Quyền lợi tử vong của sản phẩm VITA – Sống Tự Tin với số tiền 600 triệu đồng; Quyền lợi tử vong do tai nạn 600 triệu đồng cùng chi phí điều trị nội trú tại bệnh viện. Đại diện Generali Việt Nam cho biết, nỗ lực chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời với thủ tục quy trình được cải tiến đơn giản là cam kết và ưu tiên hàng đầu của công ty nhằm đảm bảo quyền lợi và sát cánh cùng Khách hàng trong giai đoạn khó khăn nhất.
Đại diện gia đình khách hàng xúc động chia sẻ, dù không có gì bù đắp được mất mát lớn này nhưng quyền lợi bảo hiểm nhận được sẽ phần nào hỗ trợ gia đình sớm ổn định lại cuộc sống và là “điểm tựa tài chính” để chăm lo cho con gái của chị D. H trong thời gian tới.
Với mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt, Generali Việt Nam xác định phương châm hoạt động là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng để cung cấp những giải pháp bảo hiểm sáng tạo, toàn diện về quyền lợi, minh bạch về thông tin và quy trình tư vấn.
Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục đầu tư phát triển sản phẩm dịch vụ, tăng cường tính trung thực và minh bạch, đơn giản hóa và số hóa các quy trình nghiệp vụ, mở rộng và cải thiện chất lượng tất cả các kênh phân phối nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về mọi mặt. Tính đến tháng 10/2023, tổng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng của Generali Việt Nam là hơn 2.521 tỷ đồng, với hơn 975.000 trường hợp nhận được chi trả quyền lợi.
Là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia, Generali Việt Nam được thành lập năm 2011, tự hào sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng cùng với chỉ số R-NPS – đo lường mức độ hài lòng của khách hàng dẫn đầu thị trường. Nhờ hệ thống kênh phân phối đa dạng cùng mạng lưới hoạt động rộng khắp gồm gần 100 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc.
Với những thành tựu trong kinh doanh cũng như đóng góp cho cộng đồng, Generali Việt Nam liên tục được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín, tiêu biểu là “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 – 2023 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam với danh hiệu “Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam”.
Chính thức ra mắt 'VITA - Đầu Tư Như Ý', sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị được thiết kế đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Generali tại Việt Nam.
XEM THÊMGenerali Việt Nam được vinh danh tại 4 hạng mục quan trọng trong BXH “100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2023” theo khảo sát của Anphabe
XEM THÊMNgày 19/11/2023, tại TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng N.K.C với số tiền 1,05 tỷ đồng.
XEM THÊMCông ty Generali Việt Nam thông báo kết thúc chương trình “Chung tay hỗ trợ Cộng đồng” thuộc sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị VITA – Cho Con
XEM THÊMGenerali lần thứ 4 vinh dự được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng” tại sự kiện “Saigon Times CSR 2023” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn
XEM THÊMNgày 12/11/2023, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền gần 1,2 tỷ đồng cho gia đình khách hàng Đ.T.H tại Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
XEM THÊMGenerali xin gửi đến Quý khách chương trình ưu đãi:Chỉ với 0 ĐIỂM, đổi Voucher giảm giá khóa học tiếng Anh giao tiếp ELSA Pro trên ứng dụng GenVita.
XEM THÊMGenerali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Sở LĐ – TB & XH tỉnh Quảng Bình triển khai chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ
XEM THÊM16/10/2023, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức bổ nhiệm Bà Nguyễn Phương Anh vào vị trí Tổng Giám đốc.
XEM THÊMGenerali Việt Nam xin chúc mừng các Khách hàng may mắn trúng thưởng trong Chương trình “Quay số May mắn Đóng Phí Online, Quà Tặng Về Tay”
XEM THÊMChúc mừng 3 Tư vấn Tài chính tài năng đại diện Việt Nam tại Hội nghị GAEC toàn cầu tổ chức ở Milan, Ý.
XEM THÊMGenerali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Sở LĐ-TB-XH tỉnh Điện Biên khánh thành bếp ăn và tổ chức Trung thu cho các em nhỏ Điện Biên
XEM THÊMNhằm gia tăng trải nghiệm Khách hàng khi đóng phí, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam ("Generali") trân trọng giới thiệu chương trình “Đóng phí online, nhận quà về tay”.
XEM THÊMGenerali ngưng cung cấp bản cứng của Thẻ Bảo hiểm Sức khỏe VITA - Sức Khỏe Vàng và triển khai 100% thẻ Sức khỏe điện tử trên ứng dụng GenVita
XEM THÊMGenerali Việt Nam ra mắt Trang thông tin Hướng dẫn Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm với nhiều nâng cấp hữu ích trên website chính thức của Generali
XEM THÊMGenerali Việt Nam triển khai định danh cho tất cả cuộc gọi đến từ Tổng đài Chăm sóc khách hàng Generali.
XEM THÊMĐăng ký để nhận ngay những tin tức và các chương trình CSKH mới nhất đến email của bạn.
Gửi thông tin
thành công
Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn trong
thời gian sớm nhất
Thông báo lỗi
Có vẻ như bạn đang gặp lỗi trong quá trình truyền gửi
thông tin. Xin vui lòng thử lại sau ít phút.
Thông báo lỗi
Có vẻ như bạn chưa xác thực Captcha
Xin vui lòng thử lại.
Gửi thông tin
thành công
Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn trong
thời gian sớm nhất.
Gửi thông tin
thành công
Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn trong
thời gian sớm nhất.
Thông báo lỗi
Có vẻ như bạn chưa xác thực Captcha
Xin vui lòng thử lại.