12.11.2023 5 phút để đọc
Ngày 12/11/2023, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền gần 1,2 tỷ đồng cho gia đình khách hàng Đ.T.H tại Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Chị Đ.T.H tham gia hợp đồng bảo hiểm với Generali Việt Nam từ ngày 02/10/2018 nhưng không may phát hiện bệnh hiểm nghèo vào năm 2023. Ngay khi nắm được thông tin, đại diện Generali Việt Nam đã nhanh chóng hướng dẫn gia đình Khách hàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Sau khi hoàn tất thủ tục, Khách hàng đã được thanh toán 100% quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau, tương đương 1 tỷ đồng, cùng với quyền lợi Bảo hiểm sức khỏe cho thời gian điều trị nội trú là 162 triệu đồng. Tổng quyền lợi bảo hiểm mà Generali Việt Nam chi trả cho Khách hàng là gần 1,2 tỷ đồng.
Không dừng lại ở quyền lợi tiền mặt, Khách hàng còn được kích hoạt quyền lợi Miễn đóng phí trong suốt thời gian 15 năm từ năm 2023 – 2038, tương đương số tiền hơn 2,1 tỷ đồng. Không phải trả bất cứ khoản phí nào trong vòng 15 năm tới nhưng Hợp đồng của Khách hàng vẫn duy trì hiệu lực, nên người được bảo hiểm là chị Đ.T.H cùng ba con sẽ tiếp tục được bảo vệ trọn vẹn với những quyền lợi ưu việt từ các sản phẩm VITA – Sống Tự Tin, VITA – Sức khỏe Vàng, Bảo hiểm Tử vong và Thương tật do Tai nạn v.v… của Generali Việt Nam.
Đánh giá cao sự quan tâm và hỗ trợ nhanh chóng từ phía Generali Việt Nam, chị Đ.T.H bày tỏ, trong giai đoạn khó khăn này, đây là sự động viên kịp thời để chị an lòng điều trị cũng như yên tâm hơn về tương lai của các con.
Cùng với những nỗ lực chung của toàn ngành bảo hiểm, Generali Việt Nam cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm với thủ tục quy trình được cải tiến đơn giản, nhanh chóng nhằm đảm bảo quyền lợi tối ưu cho Khách hàng. Tính đến hết tháng 10/2023 Generali Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 975.000 trường hợp, cùng tổng số tiền chi trả lên đến hơn 2.521 tỷ đồng.
Là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia, Generali Việt Nam được thành lập năm 2011, với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Đến nay Generali Việt Nam đã trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu nhờ chiến lược tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng.
Generali Việt Nam tự hào sở hữu danh mục sản phẩm vượt trội, đa dạng cùng với chỉ số R-NPS – đo lường mức độ hài lòng của khách hàng dẫn đầu thị trường. Với hệ thống kênh phân phối đa dạng cùng mạng lưới hoạt động rộng khắp gồm gần 100 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ khoảng 500.000 khách hàng trên toàn quốc.
Với những thành tựu trong kinh doanh cũng như đóng góp cho cộng đồng, Generali Việt Nam liên tục được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín, tiêu biểu là “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 – 2023 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam với danh hiệu “Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam”.
Đăng ký để nhận ngay những tin tức và các chương trình CSKH mới nhất đến email của bạn.