Thực hiện trực tuyến (internet banking) hoặc đến ngân hàng thực hiện chuyển khoản vào 1 trong các tài khoản của Generali.
Thanh toán phí bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi 24/7 qua Ví điện tử Momo, Viettel Money và Payoo
Sử dụng thẻ quốc tế (VISA, Mastercard, JCB) hoặc thẻ nội địa (ATM) để thanh toán phí bảo hiểm qua ứng dụng GenVita của Generali.
Đóng phí trực tiếp bằng tiền mặt tại các Ngân hàng đối tác của Generali hoặc hệ thống dịch vụ liên kết giữa Generali và Payoo, VNPT EPay hoặc đóng phí cho Tư vấn Bảo hiểm phục vụ hợp đồng.
Quý khách thực hiện trực tuyến (internet banking) hoặc đến ngân hàng để thực hiện chuyển khoản (ủy nhiệm chi) vào 1 trong các tài khoản của Generali:
Tên Chủ tài khoản: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam
Nội dung:[Số Hợp đồng bảo hiểm (8 ký tự)] [dong phi bao hiem hoặc hoan tra tam ung] [Số điện thoại của Người nộp tiền]
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (SC)
STK: 33888[Số Hợp đồng hoặc số Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hoặc số Phiếu thu điện tử]
Ví dụ: Nếu số Hợp đồng bảo hiểm của Quý khách là 60xx12xx, Quý khách cần nhập số tài khoản nhận tiền là: 3388860xx12xx.
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - CN Hồ Chí Minh
STK: 0100100040108008
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (EXIMBANK) - CN Hồ Chí Minh
STK: 200014851243180
Ngân hàng Quốc dân (NCB)
STK: 10000 8683 979
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (SC)
STK: 33888[Số Hợp đồng hoặc số Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hoặc số Phiếu thu điện tử]
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) - CN Hồ Chí Minh
STK: 0100100040108008
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (EXIMBANK) - CN Hồ Chí Minh
STK: 200014851243180
Ngân hàng Quốc Dân (NCB)
STK: 10000 8683 979
Quý khách có thể chuyển khoản trực tuyến mà không cần ghi nhớ số tài khoản của Generali bằng 3 bước dưới đây:
LƯU Ý: Với VCB Digibank, Quý khách cần ghi rõ nội dung thanh toán bao gồm: [Số Hợp đồng bảo hiểm (8 ký tự)] [dong phi bao hiem hoặc hoan tra tam ung] [Số điện thoại của Người nộp tiền]
Ví dụ: 60001234 dong phi bao hiem SDT 0989123456
Generali sẽ gửi tin nhắn xác nhận đóng phí bảo hiểm đến Quý khách trong vòng 10 phút (*), sau khi giao dịch đóng phí được thực hiện thành công. (*) 2 ngày làm việc đối với Vietcombank.
Khách hàng có thể tải, đăng nhập ứng dụng MoMo, ở mục "THANH TOÁN PHÍ BẢO HIỂM", chọn "BẢO HIỂM GENERALI". Sau đó, dễ dàng thanh toán trực tuyến chỉ với 3 bước.
Khách hàng có thể truy cập website https://viettelmoney.vn/ hoặc ứng dụng Viettel Money để thanh toán trực tuyến dễ dàng thông qua ví điện tử Viettel Money chỉ với 3 bước.
Khách hàng có thể truy cập website https://bill.payoo.vn hoặc ứng dụng Payoo để thanh toán trực tuyến dễ dàng thông qua ví điện tử Payoo chỉ với 4 bước.
Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam xây dựng GenVita với tầm nhìn một Hệ sinh thái Kỹ thuật số – Tất cả trong một về sức khoẻ, lối sống và tài chính, bảo hiểm.
Bạn có thể đóng phí bảo hiểm dễ dàng qua GenVita bằng 5 bước đơn giản:
Quý khách nộp tiền mặt trực tiếp tại các ngân hàng đối tác thu hộ của Generali Việt Nam
Quý khách thông báo với nhân viên ngân hàng "Đóng phí bảo hiểm cho Generali Việt Nam" và cung cấp số hợp đồng bảo hiểm cần đóng phí để được hỗ trợ.
Lưu ý:
Khi đến đóng phí tại Eximbank và Techcombank, Quý khách vui lòng cung cấp Số tài khoản tương ứng của Generali cho nhân viên ngân hàng để được miễn phí giao dịch.
- Eximbank - CN Hồ Chí Minh: 200 014 851 243 180
- Techcombank - CN Hồ Chí Minh: 191 259 272 63023
Quý khách có thể đóng phí bảo hiểm tại hơn 14.000 điểm thu hộ trực tiếp liên kết cùng Generali trên toàn quốc và miễn phí giao dịch.
Quý khách liên hệ trực tiếp với Tư vấn Bảo hiểm (TVBH) phục vụ Hợp đồng để yêu cầu TVBH đến thu phí và xuất phiếu thu điện tử GenPay (*) cho mỗi lần giao dịch.
(*) GenPay là ứng dụng của Generali, giúp TVBH phát hành phiếu thu điện tử cho Khách hàng để xác nhận đã thu phí bằng tiền mặt (thay thế cho phiếu thu bằng giấy).
Trong trường hợp nhân viên ngân hàng nhất định thu khoản “Phí chuyển khoản”, Quý khách có thể yêu cầu nhân viên ngân hàng trừ trực tiếp vào khoản tiền nộp của Quý khách, và cũng không đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác.
Công ty sẽ làm việc lại với Ngân hàng đối tác để có nhắc nhở đến nhân viên, chi nhánh. ;
Trong trường hợp cần sự hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.;
Công ty đồng thời liên tục truyền thông đến các Ngân hàng liên kết để có hướng dẫn đến các văn phòng chi nhánh để không phát sinh những trường hợp như trên.;
Thông báo về:
Nếu số tiền giao dịch/ lần nhiều hơn hạn mức giao dịch nêu trên, Quý khách có thể sử dụng dịch vụ thu hộ của Ngân hàng (đóng tiền mặt tại Ngân hàng, chuyển khoản...).
Lưu ý: Quý khách vui lòng kiểm tra nội dung sau trên Biên nhận thanh toán:
Để biết thông tin về Số hợp đồng, Quý khách vui lòng tham khảo các tin nhắn SMS báo phí/ tin nhắn nhắc phí, Email/ Thư báo phí bảo hiểm, hoặc Thư báo nhắc phí bảo hiểm, … hoặc gọi điện thoại Đường dây nóng của Generali theo số 1900 96 96 75 để được hỗ trợ.
Thông báo về Generali
Thông tin về Payoo
1. Phiếu thu hợp lệ: Toàn bộ thông tin trên Phiếu thu phải được ghi nhận đầy đủ và rõ ràng, không tẩy xóa, không cắt dán; Phiếu thu còn hạn sử dụng để thu phí.
*Lưu ý: Khi nộp phí bảo hiểm cho Tư vấn, Quý khách luôn yêu cầu Tư vấn cấp Phiếu thu phí hợp lệ và không chấp nhận bất kỳ chứng từ thu phí nào khác với mẫu phiếu thu do Công ty ban hành. Quý khách vui lòng xem các hình ảnh minh họa các loại phiếu thu bên dưới để phân biệt phiếu thu hợp lệ và không hợp lệ.
2. Phiếu thu không hợp lệ: Thông tin trên Phiếu thu bị tẩy xóa, sửa chữa thông tin, cắt dán, ghi nhận thiếu thông tin; Tư vấn viên thu phí bằng phiếu thu của Tư vấn viên khác; Phiếu thu hết hạn sử dụng để thu phí.
3. Hình ảnh mẫu các loại Phiếu thu.