Ở Generali, chúng tôi tin rằng “Minh Bạch” là nền tảng quan trọng để dựng xây lòng tin vững chắc trong tim hàng triệu gia đình Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước.
Nhằm củng cố hơn nữa sự tin yêu ấy, Generali đã và đang tích cực hành động hướng đến “Bảo Hiểm Minh Bạch” - khởi nguồn từ hai giá trị trọng yếu của một doanh nghiệp uy tín: THÀNH THẬT và CỞI MỞ, trong đó:
- Thành thật là không che giấu, nói đúng và đủ,
- Cởi mở để lắng nghe ý kiến phản hồi để ngày một hoàn thiện hơn.
Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực tăng cường các hoạt động chăm sóc Khách hàng, chủ động lắng nghe và ghi nhận phản hồi của Quý khách. Chúng tôi cam kết sẽ luôn làm việc với sự chuyên nghiệp và tinh thần cầu thị để hoàn thiện hoạt động vận hành, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo quyền lợi chính đáng và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo hiểm của Generali Việt Nam.

Những hiểu lầm thường gặp về Bảo hiểm

Generali Việt Nam luôn sẵn sàng tiếp nhận tất cả ý kiến đóng góp và sẽ
giải đáp tất cả thắc mắc của Quý khách hàng một cách đầy đủ,
chính xác và minh bạch.
Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần sự hỗ trợ nào, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tư vấn viên phục vụ hợp đồng của quý khách hoặc trực tiếp với Generali qua:
hoặc Các Trung tâm dịch vụ Khách hàng trên toàn quốc