Bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện với trải nghiệm "dịch vụ không giấy" bằng ứng dụng GenVita
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Câu chuyện bền vững
Trải nghiệm dịch vụ "không giấy" - Bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện

Doanh nghiệp Bảo hiểm có trách nhiệm

Trải nghiệm dịch vụ "không giấy" - Bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện

02.04.2024

Nhịp sống thành thị luôn hối hả, tấp nập, những dòng xe luôn chuyển động không ngừng và dường như cuộc sống của chúng ta cũng đang hối hả như thế, cũng bị cuốn theo những lo toan, bộn bề hằng ngày. Vào một buổi trưa hè, dưới cái nắng như thiêu đốt của Miền Trung, chị khách hàng với dáng người gầy gầy, đầy vội vã ghé qua văn phòng làm giải quyết quyền lợi sau một đợt điều trị dài ngày.


Chị chia sẻ tranh thủ giờ trưa, chị xin phép để ghé qua làm thủ tục vì công việc của chị khá bận, khó sắp xếp để đi ra ngoài được, thêm vào đó chị đã nghỉ làm quá nhiều nên cảm thấy ngại với quản lý và đồng nghiệp. Chị đã liên hệ người tư vấn hợp đồng cho mình, nhưng anh ấy đã chuyển công tác sang đơn vị mới, chị bảo ngày trước lúc ký hợp đồng này, chị được cam kết rằng sẽ luôn hỗ trợ chị mọi lúc, mọi nơi, ấy vậy mà những lúc rủi ro ập đến như bây giờ, chị lại cảm giác bị “đem con bỏ chợ“, nghĩ đến việc thủ tục, chứng từ rắc rối, nhiều ngày chị cảm thấy quá chán ngán. Nhưng chị biết rằng, tình trạng bệnh của mình còn phải điều trị nhiều đợt, nghĩ đến quyền lợi tham gia và được chia sẻ bớt gánh nặng tài chính nên chị cố gắng đến đây.


Sau khi lắng nghe, chia sẻ cùng chị về tình trạng sức khỏe cũng như những bất tiện mà chị đang cảm nhận, tôi đã giới thiệu, hướng dẫn cặn kẽ cho chị ứng dụng GenVita. Thay vì trước đây, khách hàng phải gửi thông tin yêu cầu bồi thường qua bưu điện và thậm chí đến tận các trung tâm dịch vụ khách hàng thì giờ đây chỉ mất vài phút với một ứng dụng GenVita, khách đã có thể gửi yêu cầu bồi thường trực tuyến trên điện thoại của mình. Không những vậy, chị còn được hướng dẫn chi tiết cách theo dõi, quản lý thông tin, cũng như thao tác thay đổi liên quan đến hợp đồng của mình.


Sau khi hoàn tất giao dịch, chị bày tỏ rằng: “Với trải nghiệm này, chị cảm thấy thật tiện lợi và an tâm hơn rất nhiều để có thể tập trung hoàn toàn vào việc phục hồi sức khỏe và trở lại cuộc sống hàng ngày, mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính vì đã có bảo hiểm Generali chia sẻ phần lớn chi phí điều trị”. Không những thế 2 chị em tôi đã có những chia sẻ thật chân tình về trải nghiệm “dịch vụ khách hàng không giấy” mà Generali Việt Nam đang nỗ lực từng ngày để cung cấp cho khách hàng, đó không chỉ là sự nhanh chóng, tiện lợi, mà còn là một trong những hành động trong chiến lược “doanh nghiệp vì Cộng đồng“, là lời khẳng định cho cam kết của Generali Việt Nam trên hành trình thực hiện chiến lược phát triển bền vững và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ. Đầu tư số hóa, giảm lượng lớn giấy tờ sử dụng, từ đó số lượng gỗ cây, rừng cây phải chặt để làm thành giấy cũng giảm đi đáng kể, môi trường nước bớt ô nhiễm, lượng cây xanh càng lớn sẽ đem lại bầu không khí trong lành cho chúng ta. Bớt những yêu cầu phải di chuyển trực tiếp đến văn phòng, khách hàng có thể dễ dàng làm online tại nhà, bất cứ khi nào và ở đâu, điều này cũng sẽ giúp giảm lượng khí thải từ xe cộ, tiếng ồn, khói bụi gây ô nhiễm không khí. Góp phần bổ sung Vitamin Xanh giảm thiểu các tác động nguy hại đến môi trường. Đây cũng là giá trị nền tảng trong chiến lược kinh doanh mà Generali Việt Nam đang theo đuổi trên hành trình mang đến "trải nghiệm bền vững” và trở thành “Người bạn trọn đời” của khách hàng.

Bài viết liên quan

Câu chuyện về trách nhiệm cá nhân đối với môi trường

02.04.2024

Công dân có trách nhiệm

Câu chuyện về trách nhiệm cá nhân đối với môi trường

Hãy cùng Generali Việt Nam lắng nghe hành trình bắt đầu từ trách nhiệm cá nhân, bằng việc quay lưng với những vật dụng một lần sử dụng và chuyển hướng đến những lựa chọn bền vững hơn của anh Hồ Phúc Hậu - bộ phận Digital Learning.

text
slogan
Theo dõi Generali trên mạng xã hội
text
text
text
text
(*) Theo Báo cáo Phí Bảo hiểm trực tiếp năm 2022 từ ANIA Hiệp hội các công ty bảo hiểm quốc gia
text
PHONG CÁCH SỐNG NHƯ Ý
texttext
DMCA Protection Badge
© Bản quyền thuộc về Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam